ปิ้งย่างซีฟู๊ด เมาท์เทิร์น รีสอร์ท

ปิ้งย่างซีฟู๊ด เมาท์เทิร์น รีสอร์ท

ปิ้งย่างซีฟู๊ด
เมาท์เทิร์น รีสอร์ท

หลังจากสนุกสนาน ตื่นเต้น อลังการ กะปะการังกันมาทั้งวันแล้ว ถึงเวลาดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรูกันละ วันนี้ก็เป็นมื้อเย็น ปิ้งย่างซีฟู๊ด ที่ เมาท์เทิร์น รีสอร์ท เหมือนเดิม จริงๆ วันนี้ต้องเป็น ปิ้งย่างซีฟู๊ด แต่อย่างที่บอกว่าเรามาช่วง low season ทางรีสอร์ทเลยจัดเป็นเซ็ทมาให้ตามเคย ก็ ok มีปูมาให้กินคนละตัว น้ำจิ้มแซ่บมาก

ปูของ ที่ เมาท์เทิร์น รีสอร์ท
ปูของ ที่ เมาท์เทิร์น รีสอร์ท
อาหารทั้งหมดนี้สำหรับ 5 คน
อาหารทั้งหมดนี้สำหรับ 5 คน
ไก่ผัดเม็ดมะม่วง
ไก่ผัดเม็ดมะม่วง
ต้มยำกุ้งน้ำข้น
ต้มยำกุ้งน้ำข้น
ยำไส้กรอก
ยำไส้กรอก
ปลาอินทรีย์ราดพริก
ปลาอินทรีย์ราดพริก
ปลาทอด
ปลาทอด
ปิดท้ายด้วยผลไม้ แตงโมกับสับปะรด
ปิดท้ายด้วยผลไม้ แตงโมกับสับปะรด

อาหารโดยรวมอร่อยมากๆ มาทะเลต้องกินแบบนี้แหละ แต่ว่าไม่มีปลาหมึกซะงั้น เจ้าของรีสอร์ทบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีปลาหมึกเพราะไม่มีคนออกไปหาเนื่องจากอยู่ในช่วงมรสุม ส่วนคนที่ออกไปหาก็เอาไปส่งที่ฝั่งในเมือง ที่เกาะเลยไม่มี แต่แค่นี้ก็โอเคแล้ว ยำยังอร่อยเด็ดเผ็ดได้ใจเหมือนเดิม ส่วนน้ำจิ้มปูก็แซ่บเด็ดมาก

คืนนี้ต่ายน้อยกินข้าวไป โยกเยกไป มึนๆ เหมือนนั่งอยู่ในเรือตลอดเวลา ถามไกด์ ไกด์บอกว่าเป็นอาการ เมาบก คืออาการต่อเนื่องจากที่นั่งเรือทั้งวัน (เป็นอยู่คนเดียว) เหมือนกินข้าวอยู่บนเรือ กินไปโยกเยกไป เหนื่อยนะเนี่ย มึนอีกต่าง >;<” แต่ไกด์บอกว่าปล่อยไว้ซักพักเดี๋ยวก็หายไปเอง

อิ่มกะมื้อเย็นเต็มที่ละ ได้เวลาไปพักผ่อน พรุ่งนี้ต้องออกเดินทางกลับกันละ ว้า….เวลาแห่งความสุขช่วงผ่านไปเร็วเหลือเกิน ขอส่งท้ายกับ สุดยอดประทับใจ ทะเลไทย หลีเป๊ะ

[mappress mapid=”57″]

ต่ายน้อยรายงาน

ดูเนื้อหาทริป เกาะหลีเป๊ะ (Koh Lipe) ตอนอื่นๆ ได้ที่นี้
เตรียมตัวตะลอนทัวร์ เกาะหลีเป๊ะ (Koh Lipe) | เที่ยวหลีเป๊ะช่วง Low Season ทะเลสวยฟ้าใสใช่ย่อยนะคะ | เมาท์เทิร์นรีสอร์ท (Mountain Resort) เกาะหลีเป๊ะ | ชมพระอาทิตย์ตก ณ หลีเป๊ะ ฝากท้องมื้อเย็นที่ Mountain Resort | ร่องน้ำจาบัง เกาะยาง เกาะหินงามเกาะราวี หรือ หาดทรายขาว | ดำน้ำดูปะการัง เกาะลอกวย เกาะไผ่  | น้ำตกรัตนามื้อเย็นที่เมาท์เทิร์นรีสอร์ท จัดหนัก ปิ้งย่างซีฟู๊ด | สุดยอดประทับใจทะเลไทยหลีเป๊ะ

Share