หนีรถติดไปทะเล Golden Sea Pattaya ตอน 2

จัดไปวันที่ 2 ตื่นมาด้วยความ ง่วงๆ มึนๆ แต่ ได้ service จากที่โรงแรม (ต้องบอกให้เค้าโทรมานะ) โทรมาปลุก แต่เช้า โทรมาเพื่อให้เตรียมตัวไปเที่ยววันที่สอง งานนี้คือ หนีรถติดไปทะเล ตอนที่ 2 ข้ามไป เกาะล้าน และกินข้าวเช้า ……….. และแล้วข้างเช้า ก็จัดหนักไป อาหารเช้า แบบบุฟเฟ่ น่าเสียดายไม่มี เบคอน ไม่งั้นหนักกว่านี้ กินไป อิ่มมาก อิ่มจน ขี้เกียวไปเที่ยวแล้ว อยากนอนต่อจัง

Golden Sea Pattaya อาหารเช้า แบบบุฟเฟ่ จัดหนัก

เวลา ของการพักผ่อนมักจะผ่านไปเร็ว…. และแล้วก็ได้เวลาไปเกาะล้านแล้ว….. เดินทางมุ่งหน้าไปทะเลเกาะล้านนน

ระหว่างไป เค้าก็ ถามว่าจะเล่น Parasailing ไหม ก็ จัดไป 1 รอบ 1 คน อีกคน ป๊อด….. ไปกล้าเล่น 555555

Parasailing เกาะล้าน

เรือ ได้แล่น ไปเกือบจะถึงเกาะ และแล้วเค้าก็ เปิดใต้ท้องเรือให้ดู เป็นหนึ่งในโปรโมท ดูทะเลระหว่างนั่งเรือ …. นี่คือดูทะเลใต้ท้องเรือจริงๆ เหอๆ ประทับใจมากกกกก เห็นแล้วอยากจะร้อง ไม่ช่ายยยย อย่าที่คิดเลย เริ่มรู้สึกไม่คุ้มก็ตรงนี้แหละ แต่ เอาเถอะ ยังไงก็ถึงทะเลแล้ว

เปิดใต้ท้องเรือ เกาะล้าน

ถึงทะเล ก็เกือบเที่ยง เค้าเลยจัดอาหารชุดใหญ่ให้ก่อน 1 ชุด มีกับข้าวมากมาย กินได้ 4 คนต่อ อาหาร 1 ชุด เราไป 2 คน เลยไปได้เพื่อนใหม่ อีก 2 คนเลย กินได้อิ่มมาก ข้าวเติมได้เรื่อยๆ กินยังไง กับข้าวก็ไม่หมด เริ่มรู้สึกคุ้มตรงนี้แหละ มื้อเที่ยง จัดอาหารชุดใหญ่ ก่อนลงนํ้า กันเลย

กินข้าว เกาะล้าน

หนังท้องตึง หนังตาไม่หย่อน เราพร้อมแล้วกับการ เล่นนํ้า……………..เอาให้เต็มที่ จัดไป กระโดดถ่ายรูป ทุกท่า มากมาย ให้รู้สึกกับการมาทะเล นี่คือการพักผ่อนที่แท้จริง 55555 พักเราก็พัก เล่นเราก็เล่น ทำงานเราก็….

เกาะล้าน เกาะล้าน เกาะล้านนน
เล่นทะเล เล่นทราย ถ่ายรูป หน้าชัดหลังเบลอ หรือ หน้าเบลอหลังชัด
ทะเลใส ฟ้าสวย ธรรมชาติที่ควรเก็บไว้
ตุ๊กตาน่ารัก หรือคนถ่ายสวยเนี้ย
พักเราก็พัก เล่นเราก็เล่น ทำงานเราก็.....
เล่นๆไป ดู ตัวเอง ทำไมเราผิวดำขึ้น แดงขึ้นหว่าาาา
เวลาแห่ความสุข มักจะผ่านไปไว

อยากจะหยุดเวลาไว้นานๆ จัง และแล้ว เวลาแห่ความสุข ก็หมดลง เวลาเราสนุกๆ มันจะผ่านไปไวจริงๆ
ได้เวลานั่งเรือกลับที่พักแล้วววววว พรุ่งนี้ต้องกลับไปทำงานงาน แล้ววว คิดแล้ว หมดพลังงงงงงง เดินทางกลับ งานเลี้ยงย่อมมีเวลาสิ้นสุดเสมอ

นั่งเรือกลับที่พักแล้วววววว
มื้อเย็นเบาๆ ไม่เยอะ ไม่อ้วน
กะบับไก่ ร้านดังขึ้นชื่อ อร่อยแน่นอน

กลับมาที่พัก รู้สึกเหนื่อยมาก เพราะเล่นมากไปแน่ๆ ว่าและ ก็ไปนวดตัวซักหน่อย ที่นี้นวดตัวถูกว่าในเมืองอีก ในเมือง 1 ช.ม. start 150 – 250/ช.ม. ที่ นี้เป็นเมืองฝรั่งแท้ๆ กลับ start 70 – 200/ช.ม. เอง เลยจัดไป 2 ช.ม. สบายตัว แล้วไปหา จิ้มจุ่มกินร้อนๆ ไม่เยอะ ไม่อ้วน และ ปิดท้ายด้วย กะบับไก่ อันล่ะ 50 บาท ที่ไม่เยอะ แต่อ้วน (แม่ค้าบอกขายได้วันนึงเป็น 100 อัน รวยเลย เหอๆ) และก็เข้าที่พัก พักผ่อน ถือว่าจบกิจกรรม หนีรถติดไปทะเล ตอนที่ 2 ข้ามไป เกาะล้าน สำหรับ พรุ่งนี้กลับเมืองใหญ่ ด้วยวิวรถตู้ หน้า ซอย  south pattaya 22 เหมือนเดิมคนล่ะ 100  เข้าชีวิตทำงานเหมือนเดิม…..

ย้อนกลับไปอ่าน หนีรถติดไปทะเล Golden Sea Pattaya ตอน 1